Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Tọa lạc tại vị trí “vàng” trên bãi biển Non Nước – Một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí ForBes bình chọn . Vinpearl Luxury Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Đà Nẵng như một bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.
Vinpearl luxury Đà Nẵng
Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn có diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đẳng cấp giữa khung cảnh thiên nhiên mang đặc trưng của dải biển nhiệt đới. Mỗi biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự.
biệt thự Vinpearl luxury Đà Nẵng
Rèm Lĩnh Nam tự hào là nhà cung cấp rèm cho 200 phòng khu khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng và 39 căn biệt thự thuộc Villas – Vinpearl Luxury Đà Nẵng :
Rèm cho khối ngủ :
Vinpearl Luxury

Rèm cho khối công cộng Public : ( Nhà hang , khu GYM )
Rèm cho khối công cộng Public
Rèm cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét